Giấy phép tổ chức sự kiện

Khách hàng tư vấn xin Giấy phép tổ chức sự kiện tại công ty chúng tôi sẽ được hưởng một số dịch vụ ưu đãi miễn phí của công ty như:

1. Tư vấn miễn phí hoạt động xin Giấy phép tổ chức sự kiện:

Các luật sư của chúng tôi sẽ Tư vấn pháp lý cho khách hàng những vấn đề liên quan đến hoạt động xin Giấy phép tổ chức sự kiện như: Tư vấn về điều kiện Tổ chức sự kiện, Tư vấn soạn hồ sơ chuẩn xin Giấy phép tổ chức sự kiện

2. Kiểm tra, đánh giá tính pháp lý của các yêu cầu tư vấn và các giấy tờ của khách hàng:

– Trên cơ sở các yêu cầu và tài liệu khách hàng cung cấp các luật sư của chúng tôi sẽ phân tích, đánh giá tính hợp pháp, sự phù hợp với yêu cầu thực hiện công việc;
– Trong trường hợp khách hàng cần luật sư tham gia đàm phán, gặp mặt trao đổi với đối tác của khách hàng trong việc xin Giấy phép tổ chức sự kiện, chúng tôi sẽ sắp xếp, đảm bảo sự tham gia theo đúng yêu cầu;
– Chúng tôi đại diện cho khách hàng dịch thuật, công chứng các giấy tờ có liên quan.

3. Đại diện khách hàng hoàn tất các thủ tục xin Giấy phép tổ chức sự kiện như:

– Sau khi ký hợp đồng dịch vụ, Công ty chúng tôi sẽ tiến hành soạn Hồ sơ xin cấp Giấy phép tổ chức sự kiện cho khách hàng;
– Đại diện lên Sở văn hóa thể thao và du lịch để nộp Hồ sơ xin cấp Giấy phép tổ chức sự kiện cho khách hàng;
– Đại diện theo dõi hồ sơ và trả lời của Sở văn hóa thể thao và du lịch, thông báo kết quả hồ sơ đã nộp cho khách hàng;
– Nhận Giấy phép tổ chức sự kiện tại Sở văn hóa thể thao và du lịch.

* Hồ sơ:

– Đơn xin cấp giấy phép tổ chức sự kiện
– Kế hoạch chương trình (Mục đích, Thời gian, Địa điểm, Thành phần tham dự? Chương trình biểu diễn: Ca sỹ, tác phẩm, tác giả?Dự kiến ngày phúc khảo? )
– Hợp đồng thuê địa điểm
– Giấy ủy quyền của khách hàng cho công ty tổ chức
– Hợp đồng giữa 2 bên v/v tổ chức
– Giấy công bố tiêu chuẩn, chất lượng hàng hóa sản phẩm (tuỳ SP)
Giấy phép đăng ký kinh doanh của khách hàng & agency tổ chức

Tuy nhiên, khi tổ chức các sự kiện có thêm các chương trình với nội dung khác nhau thì cần bổ sung thêm các thông tin, cụ thể:
Tổ Chức Họp Báo
1. Đơn xin phép họp báo:
– Mục đích
– Thời gian
– Địa điểm
– Nội dung
– Người thuyết trình, người chủ trì (Họ và tên, chức vụ)
– Đối tượng khách mời.
1. Giấy phép hoạt động kinh doanh hoặc giấy chứng nhận của cơ quan tổ chức (bản sao có công chứng)
2. Các giấy tờ có liên quan đến mục đích, nội dung họp báo (giấy phép biểu diễn, khuyến mãi…)
Tổ Chức Trình Diễn Thời Trang
1. Đơn xin phép trình diễn thời trang
2. Danh sách người mẫu
3. Hình mẫu trang phục sẽ trình diễn
4. Tổ chức phúc khảo (ít nhất 5 ngày trước ngày diễn)
5. Hợp đồng địa điểm tổ chức
Tổ Chức Biểu Diễn Ca Nhạc
1. Đơn xin phép
– Thờigian
– Địa điểm
– Nội dung chương trình (đầy đủ chi tiết)
– Thời gian phúc khảo
– Có bán vé hay không?
2. Giấy phép hoạt động kinh doanh (bản sao có công chứng)
3. Hợp đồng địa điểm

Thảm khảo thêm: công bố thực phẩm, dịch vụ công bố thực phẩm chức năng

Advertisements

Trả lời

Mời bạn điền thông tin vào ô dưới đây hoặc kích vào một biểu tượng để đăng nhập:

WordPress.com Logo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản WordPress.com Đăng xuất /  Thay đổi )

Google+ photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Google+ Đăng xuất /  Thay đổi )

Twitter picture

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Twitter Đăng xuất /  Thay đổi )

Facebook photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Facebook Đăng xuất /  Thay đổi )

Connecting to %s