Thủ tục giải thể văn phòng đại diện

I. Hồ sơ được nộp tại Sở Công Thương sẽ gồm

– Thông báo chấm dứt hoạt động văn phòng đại diện (công ty mẹ ký tên đóng dấu)

– Bản gốc giấy phép thành lập văn phòng đại diện công ty

– Bản sao giấy tờ chứng minh văn phòng đại diện đã hoàn thành đầy đủ nghĩa vụ thuế

– Văn bản xác nhận đã hoàn tất các khoản nợ

giải thê văn phòng đại diện

giải thê văn phòng đại diện

II. Thủ tục giải thể văn phòng đại diện bao gồm:

Bước thứ 1: Làm thông báo dự kiến chấm dứt hoạt động của văn phòng đại diện ( do công ty mẹ ký tên, đóng dấu)

Bước thứ 2:

– Thanh toán các khoản nợ thuế, nghĩa vụ đối với người lao động, trụ sở..

– Làm quyết toán thuế thu nhập cá nhân của trưởng văn phòng và tất cả nhân viên làm việc tại văn phòng đến thời điểm đóng cửa.

– Thanh toán các khoản nợ và nghĩa vụ khác với nhà nước, tổ chức, cá nhân liên quan khác theo quy định của pháp luật ( nếu có).

– Tờ khai quyết toán

Bước thứ 3:

– Đăng báo trên 3 số báo liên tiếp

– Trả dấu tại cơ quan công an.

Bước thứ 4:

Nộp hồ sơ hoàn tất thủ tục giải thể văn phòng đại diện

– Thông báo chấm dứt hoạt động công ty.

– Bản gốc giấy phép thành lập văn phòng đại diện

– Bản sao giấy tờ chứng minh văn phòng đại diện đã hoàn thành đầy đủ nghĩa vụ thuế

– Văn bản xác nhận đã hoàn tất các khoản nợ

– Thanh lý hợp đồng thuê trụ sở

– Giấy xác nhận đã trả dấu

Advertisements

Trả lời

Mời bạn điền thông tin vào ô dưới đây hoặc kích vào một biểu tượng để đăng nhập:

WordPress.com Logo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản WordPress.com Đăng xuất /  Thay đổi )

Google+ photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Google+ Đăng xuất /  Thay đổi )

Twitter picture

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Twitter Đăng xuất /  Thay đổi )

Facebook photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Facebook Đăng xuất /  Thay đổi )

Connecting to %s